ขั้นตอนการขอคืนเงินค้ำประกันการตกแต่งห้องชุด


3. ขั้นตอนการขอคืนเงินค้ำประกันการตกแต่งห้องชุด (เมื่อดำเนินการตกแต่งห้องชุดเสร็จสิ้น)

3.1 ผู้รับเหมาแจ้งความประสงค์ขอคืนเงินค้ำประกันความเสียหาย การตกแต่งห้องชุด
     · เจ้าของห้องชุด หรือผู้รับเหมา กรอกแบบฟอร์มการแจ้งออกจากพื้นที่การตกแต่ง
     · จัดส่ง As-Built Drawings ของงานระบบทุกระบบ ให้ฝ่ายบริหารอาคาร ตรวจสอบและ
     3.1.1 พิจารณาเพื่อจัดเก็บข้อมูลในการซ่อมบำรุง อย่างน้อย 1 ชุด
           · หลักฐานที่ผู้รับเหมาต้องนำมา
           · ใบเสร็จรับเงินค่าค้ำประกันการตกแต่งห้องชุดฉบับจริง กรณีใบเสร็จรับเงินฉบับจริงดังกล่าว
             สูญหาย ผู้ขอคืนเงินค้ำประกันต้องนำสำเนาใบแจ้งความลงบันทึกประจำวันมาแสดงแทนใบ
             เสร็จจริง

3.2 ฝ่ายบริหารอาคารจะทำเช็คคืนภายใน 30 วัน หลังจากการตรวจห้องชุดโดยเจ้าหน้าที่ฝ่าย
      บริหารอาคารที่ได้รับมอบหมาย และไม่พบความเสียหาย หรือกระทบกับระบบและโครงสร้าง
      ใดๆ ของอาคาร หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบความเสียหาย ฝ่ายบริหารอาคารจะระงับการคืนเงินค้ำ
      ประกันเป็นการชั่วคราว โดยจะจ่ายเช็คคืนต่อเมื่อได้รับการยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจริง
      สิ่งที่ผู้รับเหมาต้องทำเมื่อตกแต่งผิดกฎระเบียบ
    · ฝ่ายบริหารอาคารจะแจ้งให้ผู้รับเหมาทราบ
    · ผู้รับเหมาจะต้องดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องตามแบบที่ขอ โดยไม่ผิดระเบียบและทำให้รูปลักษณ์
      ภายนอกของอาคารเปลี่ยนไป
    · หากผู้รับเหมาไม่ดำเนินการตามที่ฝ่ายบริหารอาคารแจ้ง ฝ่ายบริหารอาคารจะไม่คืนเงินค่าค้ำ
      ประกัน
3.3 เมื่อตรวจสอบดูความเรียบร้อยของพื้นที่ผ่านแล้ว ฝ่ายบริหารอาคารจะแจ้งให้ผู้รับเหมามารับเช็ค
      ค้ำประกันการตกแต่งห้องชุดตามวันและเวลาที่กำหนด




ระเบียบการปฏิบัติในการเข้าตกแต่งภายในห้องชุดและพื้นที่ส่วนกลาง

แสดงความคิดเห็น (0)